Căn hộ opal boulevard

Dự án opal boulevard là khu căn hộ cao cấp được Đất Xanh Group đầu tư rất kĩ lưỡng để xây dựng nên các tiện ích nội vượt trội, mang đến cho cư dân một lối sống tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp. Opal pham van dong hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng một trải nghiệm đẳng cấp, khẳng định phong cách sống mới hiện nay

Các Hoạt Động Tư Vấn Chiến Lược Ngành Bất Động Sản

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi vietlink, 3/12/19.

  1. vietlink

    vietlink Member

    Tham gia:
    17/5/19
    Bài viết:
    100
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính của bạn:
    Nam
    Website:
    Trong thời buổi hiện nay việc làm Marketing đã khó mà làm Marketing cho ngành bất động sản càng khó hơn. Vì thị trường trong ngành này cạnh tranh gay gắt, kéo theo sự xuất hiện của nhiều dự án ma gay mất lòng tin đối với người mua. Chính vì thế, việc tư vấn chiến lược ngành bất động sản là cần thiết.

    Đối với các doanh nghiệp nhỏ, mới làm marketing, hầu hết chỉ nhìn vào doanh số để đánh giá kết quả mà chưa thật sự hiểu rằng hiệu quả marketing không chỉ nằm ở con số đem về, mà đó còn là một hành trình dài đối với một doanh nghiệp mong muốn phát triển vững mạnh. Đặc thù ngành bất động sản là mang lại lợi nhuận cao, nhiều sự cạnh tranh nên việc đầu tư marketing cũng cần có vốn mạnh. Để đảm bảo không rơi vào trường hợp “Tiền mất tật mang” cần được tư vấn chiến lược ngành bất động sản một cách tối ưu nhất.

    [​IMG]
    Các hoạt động tư vấn chiến lược ngành bất động sản cơ bản
    • Nghiên cứu thị trường
    • Định vị thương hiệu
    • Hoạch định chiến lược Marketing trên cơ sở chiến lược công ty
    • Lập kế hoạch Marketing tích hợp
    • Chương trình chiêu thị: quảng cáo, khuyến mãi,…
    • Chương trình PR, quan hệ báo chí
    • Chương trình chăm sóc khách hàng
    • Phối hợp tung sản phẩm mới
    Nguyên nhân doanh nghiệp bất động sản làm marketing không hiệu quả

    Đặc thù của marketing ngành bất động sản hiện nay là chiến lược marketing sản phẩm thành công thường không đi đôi với thương hiệu thành công. Vì có rất nhiều yếu tố chi phối sau khi làm marketing như: tiến độ bàn giao, pháp lý dự án, chăm sóc sau bán hàng… Trên thực tế, một vài doanh nghiệp đã bán hàng rất thành công với chiến lược marketing đưa ra trong khi chưa xây xong phần móng của dự án. Nhưng sau khi đã bán thành công, doanh nghiệp lại vướng một số lỗi như: bàn giao nhà chậm tiến độ, pháp lý dự án chưa rõ ràng…, khiến khách hàng không hài lòng, qua đó làm cho thương hiệu của doanh nghiệp cũng đi xuống. Như vậy, thương hiệu không tỷ lệ thuận với chiến lược marketing đã thành công trước đó.

    [​IMG]
    Một số nguyên nhân làm marketing không hiệu quả:
    • Do tư duy cũ về marketing bất động sản không còn phát huy tác dụng
    • Sự phát triển lớn mạnh của hoạt động Digital Marketing (tiếp thị số)
    • Khoảng cách thế hệ giữa ban lãnh đạo với nhân viên trẻ dần “kéo giãn ra” do lối suy nghĩ chủ quan
    • Với các chủ doanh nghiệp, Social Marketing (tiếp thị xã hội) và Inbound Marketing (tiếp thị dựa trên nội dung thu hút) còn khá xa lạ.
    • Một nguyên nhân nữa là do người trực tiếp làm marketing bất động sản chưa được đào tạo bài bản, chính quy, nên không có một chiến lược marketing đúng đắn và sáng tạo, rất khó dẫn đến thành công.
     

Share This Page

Quảng cáo banner