Căn hộ opal boulevard

Dự án opal boulevard là khu căn hộ cao cấp được Đất Xanh Group đầu tư rất kĩ lưỡng để xây dựng nên các tiện ích nội vượt trội, mang đến cho cư dân một lối sống tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp. Opal pham van dong hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng một trải nghiệm đẳng cấp, khẳng định phong cách sống mới hiện nay

Điều Gì Hình Thành Nên Thương Hiệu?

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi vietlink, 8/1/20.

  1. vietlink

    vietlink Member

    Tham gia:
    17/5/19
    Bài viết:
    138
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính của bạn:
    Nam
    Website:
    Nhiều hoạt động được đưa ra để quảng bá cho một sản phẩm/dịch vụ cụ thể nhưng mục đích lớn nhất mà các công ty doanh nghiệp hướng đến vẫn là xây dựng thương hiệu. Khi xây dựng thương hiệu thành công những sản phẩm mới của công ty, doanh nghiệp đó cũng dễ dàng được lòng người tiêu dùng hơn. Vì vậy việc được tư vấn chiến lược thương hiệu hiệu quả vô cùng cần thiết.

    Xây dựng thương hiệu cần một quá trình dài hạn và tốn rất nhiều chi phí, nhưng khi thành công hiệu quả nó mang lại gấp nhiều lần những gì đã bỏ qua. Quan trọng là công ty, doanh nghiệp có xác định được đâu là chiến lược phù hợp. Một công ty tư vấn chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp là một ý kiến có thể tham khảo.

    [​IMG]
    Tầm quan trọng của thương hiệu

    Thương hiệu được xem là một trong những tài sản quý giá nhất của công ty. Nó đại diện cho bộ mặt doanh nghiệp, logo, khẩu hiệu dễ nhận biết hoặc đánh dấu sự cộng tác của công ty với đối tác. Trong thực tế, công ty thường được khách hàng nhận diện và gọi bằng tên thương hiệu. Và từ đó, tên thương hiệu và tên doanh nghiệp trở thành một và hoàn toàn giống nhau. Thương hiệu của công ty mang theo nó một giá trị tiền tệ trên thị trường chứng khoán (nếu công ty niêm yết), ảnh hưởng đến giá trị cổ đông khi nó tăng và giảm. Vì những lý do này, điều quan trọng là phải duy trì tính toàn vẹn của thương hiệu.

    Điều gì hình thành nên thương hiệu?

    Thương hiệu là cảm nhận của khách hàng về một sản phẩm, công ty hay dịch vụ. Nhưng những cảm nhận đó cần hình thành qua thời gian, vậy đối với những sản phẩm, dịch vụ hay giải pháp mới ra đời khách hàng chưa hề được khách hàng biết tới, chưa được đánh giá trên thị trường thì chưa được coi là thương hiệu. Vậy sự hình thành cảm nhận của khách hàng về một thương hiệu sẽ trải qua những yếu tố tương tác dưới đây:

    Trải nghiệm của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ

    Trải nghiệm với sản phẩm, đó là khi khách mua hàng về dùng thử và cảm nhận. Trải nghiệm với dịch vụ là khi khách tự mình sử dụng trải qua dịch vụ đó. Với công ty, trải nghiệm chính là quá trình hợp tác, làm ăn theo năm tháng.

    [​IMG]
    Trải nghiệm khi tiếp xúc, tương tác với nhân viên

    Ngoài việc cảm nhận khi trực tiếp sử dụng sản phẩm, dịch vụ, cảm nhận của khách về một thương hiệu còn hình thành từ những lần trao đổi, tương tác với chính nhân viên của thương hiệu đó. Cách thức thể hiện, thái độ của nhân viên cũng góp phần đem lại cảm nhận của khách về thương hiệu rõ ràng hơn.

    Trải nghiệm thông qua các hoạt động marketing và truyền thông

    Hoạt động marketing là những thông điệp mà thương hiệu chủ động sáng tạo thực hiện nhằm đem đến cho khách hàng những cảm nhận tích cực về thương hiệu đó. Các hoạt động càng phổ biến, lan rộng, sẽ càng thu hút được khách hàng, góp phần làm cho thương hiệu được biết đến rộng rãi và ấn tượng hơn. Không tự nhiên mà các quảng cáo TVC hay quảng cáo Facebook liên tục lặp lại các hình ảnh truyền bá thông điệp của các thương hiệu. Mục đích chính là để thương hiệu luôn lặp lại trong tâm trí khách hàng và dần trở nên quen thuộc.

    [​IMG]

    Nếu công ty, doanh nghiệp của bạn đang cần tư vấn chiến lược thương hiệu đừng ngần ngại liên hệ ngay với VIETLINK – Công ty tư vấn chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp tại TPHCM. Bằng kinh nghiệm sự hiểu biết VIETLINK mong muốn mang lại hiệu quả cao nhất cho quý khách hàng.
     
    Quan tâm nhiều

Share This Page

Quảng cáo banner