Căn hộ opal boulevard

Dự án opal boulevard là khu căn hộ cao cấp được Đất Xanh Group đầu tư rất kĩ lưỡng để xây dựng nên các tiện ích nội vượt trội, mang đến cho cư dân một lối sống tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp. Opal pham van dong hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng một trải nghiệm đẳng cấp, khẳng định phong cách sống mới hiện nay

Quy Trình Tư Vấn Chiến Lược Marketing

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi vietlink, 29/11/19.

  1. vietlink

    vietlink Member

    Tham gia:
    17/5/19
    Bài viết:
    100
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính của bạn:
    Nam
    Website:
    Doanh nghiệp đang loay hoay tìm giải pháp hiệu quả trong việc kinh doanh cho sản phẩm, dịch vụ? Doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc định hướng và xây dựng thương hiệu? Doanh nghiệp đang cần tư vấn giải pháp Marketing chuyên nghiệp?

    Kinh doanh từ lâu không phải chuyện đơn giản, vì cho dù sản phẩm có chất lượng đến mấy mà khách hàng không biết đến thì cũng không thể bán được hàng. Ngày nay, sự phát triển của công nghệ kéo theo sự xuất hiện của nhiều cách tiếp cận khách hàng, nhưng không phải ai cũng làm được điều đó. Chính vì vậy, dịch vụ tư vấn giải pháp Marketing ra đời.

    [​IMG]
    Tư vấn giải pháp Marketing là gì?

    Là quá trình nghiên cứu và tư vấn xây dựng các hoạt động marketing trong vòng 1-3 năm, bao gồm việc xác định khách hàng mục tiêu, thị trường mục tiêu và định vị thương hiệu trên thị trường mục tiêu đó. Đồng thời xây dựng các mục tiêu về marketing, như mức độ nhận biết thương hiệu, thị phần của thương hiệu và các hoạt động tiếp thị để đạt các mục tiêu đó.

    Chiến lược marketing là phác họa một bản kế hoạch dài hạn làm sao để sử dụng các nguồn lực của công ty một cách hiệu quả và đạt được mục tiêu. Trong bản chiến lược này cũng đưa các khoản đầu tư vào thương hiệu, con người, và ngân sách cho các hoạt động tiếp thị tối thiểu. Tùy theo nguồn lực và vị trí của thương hiệu cho phép doanh nghiệp lựa chọn chiến lược kinh doanh phù hợp để cạnh tranh và phát triển.

    [​IMG]

    Quy trình tư vấn chiến lược marketing
    • Nghiên cứu thị trường: để nắm rõ các yếu tố quan trọng có ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp trong thời gian dài. Các thông tin cần phải có như: độ lớn thị trường, thị phần của các đối thủ cạnh tranh, mức độ nhận biết và tỉ lệ tiêu dùng của thương hiệu.
    • Thói quen và hành vi tiêu dùng: các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn thương hiệu. Đồng thời phải thu nhận các ý kiến đánh giá của khách hàng về sản phẩm và thương hiệu, cũng như mức độ chấp nhận của người tiêu dùng sản phẩm, các rào cản của sản phẩm và thương hiệu đến với người tiêu dùng.
    • Xác định điểm mạnh, điểm yếu cơ hội và thách thức: dựa trên cơ sở phân tích SWOT
    • Lựa chọn chiến lược kinh doanh: để phát triển doanh nghiệp từ đó phát triển và lựa chọn khách hàng mục tiêu, thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm trên thị trường mục tiêu đó.
    • Thực hiện các chiến lược marketing mix như: chiến lược về sản phẩm, chiến lược giá, chiến lược phân phối, chiến lược truyền thông mới được định hướng để phát triển cho phù hợp với định vị và khách hàng mục tiêu, đồng thời phù hợp với nguồn lực của doanh nghiệp.
     

Share This Page

Quảng cáo banner